Tuesday, March 9, 2010

sabi ko...

sabi ko mag-aaral na ko..malapit na kasi ang paghuhukom..at kelangan kong maging sertipikadong magtutuos...hy...pro bakit nga ba pagbablog ang inaatupag ko....wala lang gusto ko lang mailabas ang mga nasa kalooban ko.ni hindi ko nga alam ang tamang pagbablog pero go pa rn ako...ikaw ba naman ang mag-isa at wala makausap at makasama....tipong literal kang nag-iisa hehe...ano nga ba ang nararamdaman ko..una feeling ko ang bobo ko kumpara sa mga kaklase ko sa review..talaga kasing ang gagaling nila...sabagay pano nga ba naman sila gagradw8 ng accountancy kung hindi talaga sila nag-aaral di ba...e ang balita ko...talagang salang-sala sila..sabagay ganun din naman sa skul namin..naalibadbaran na lang siguro sa pagmumukha ko o namin ang dean namin kaya kami pinagradweyt...haha...pangalawa...gulong-gulo na utak ko kung paano ko babayaran ang mga pagkakautang ko..maniniwala ba kayong humigit-kumulang dalawang daan na lang ang pera ko at kelangan ko pa iyon paabutin ng isang linggo..eh sa takaw kong ito hindi ko na alam kong pano ko pagkakasyahin ang kakarampot na pera ko....pangatlo....dahil sa kawalan ko ng pera..feeling ko ang pangit-pangit ko na...oo iyon talaga ang feeling ko..my mga tumutubo na naman kasing anik-anik sa mukha ko...papano hindi ko na mabili yong gamot para hindi dumami pimples ko....hy...paano ko makakapag-asawa nito ng mayaman kong pangit ako...iyon pa naman ang plano ko..naawa na kasi ako sa parents puro na lang kahirapan nararanasan nila..atlis kung makapag-asawa ko mayaman instant milyonarya kami di ba....hehe...panghuli at pinakamalalang problema ko...ang katamaran ko..kelangan ko na talaga magreview ng maging cpa na ko..pero hindi ako makapag-aral ng totoo..teka parang my pag-aaral na peke a...sabagay meron nga pla nun dito sa recto...

No comments:

Post a Comment